คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ สโมสรทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ สโมสรทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ สโมสรทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ สโมสรทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด ทีมฟุตบอล ใน ลาลีกา สเปน แย้มงานนี้อาจจะเป็นงานสุดท้ายของตนในอาชีพผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอล พร้อมชู รูดี้ การ์เซีย โค้ชเลือดน้ำหอม คุม โรม่า ได้สุดยอดจริงๆ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ สโมสรทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด ทีมฟุตบอล ใน ลาลีกา สเปน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนอาจจะตัดสินใจรีไทร์ตัวเอง หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจคุมทัพ ราชันชุดขาว ต่อให้มีโอกาสกลับไปคุมทีมในบ้านเกิด รวมถึงทีมชาติอิตาลีก็ตาม

คุมทีมชาติอิตาลี หรือไม่ก็ โรม่า น่ะเหรอ? นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมถูกถามแบบนี้ สิ่งเดียวที่ผมสามารถบอกได้คือ หลังเสร็จสิ้นภารกิจที่ สโมสรทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด ทีมฟุตบอล ใน ลาลีกา สเปน ไปแล้ว ผมก็จะพิจารณาถึงทางเลือกต่างๆ ซึ่งบางทีผมอาจจะตัดสินใจรีไทร์ไปเลยก็ได้ และอาจจะรวมถึงเรื่องเลิกสูบบุหรี่ด้วย ผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลวัย 54 กะรัต ที่ก้าวขึ้นมาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าว

พร้อมกันนั้น คาร์เล็ตโต้ ยังกล่าวยกย่อง รูดี้ การ์เซีย โค้ชชาวฝรั่งเศสของ อาแอส โรม่า ว่า เป็นผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลที่เก่งมากๆ หลังจากที่เจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงศึก กัลโช่ เซเรีย อา จากสถิติชนะรวดทั้ง 7 นัด ผมชอบ โรม่า มากๆ เลย เพราะผมสามารถเข้าใจและจินตนาการเป็นภาพได้เลยว่า ที่นั่นเกิดอะไรขึ้นบ้างในตอนนี้

ผมแฮปปี้แทนโค้ชชองพวกเขาจริงๆ ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีตอนที่เขาคุม ลีลล์ และเขาก็เก่งมากๆ ทีมของเขากำลังเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมแฮปปี้ไปกับเขาจริงๆ และก็กรุงโรมด้วย ถ้า มิลาน ไม่ได้แชมป์ ผมก็หวังที่จะเห็น โรม่า คว้าแชมป์ อดีตนายใหญ่ เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ปรีเมราดีบีซีออนเดเอสปาญา (สเปน: Primera División de España) หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ ลาลีกา (La Liga) เป็นระบบการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพลีกสูงสุดในประเทศสเปน ลาลีกาได้รับการยอมรับว่าเป็นลีกฟุตบอลที่เข้มข้นที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปยุโรป ใกล้เคียงกับเซเรียอาของประเทศอิตาลี และ พรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

คุณสมบัติสำหรับการแข่งขันในยุโรป
ยอดทีมในลาลีกามีคุณสมบัติสำหรับ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับครั้งแรกที่สองและคนที่สามทีมวางโดยตรงเข้าสู่ขั้นตอนในกลุ่มและทีมวางที่สี่เข้ามา n รอบตัดเชือกเป็นเวทีกลุ่มของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ทีมวางเล่นที่ห้าและหกในยูฟ่ายูโรป้าลีกพร้อมกับผู้ชนะเลิศถ้วย ถ้าทั้งสองทีมในถ้วยสุดท้ายเสร็จสิ้นในด้านบน 6, ที่นอนเพิ่มเติมในลีกยุโรปที่มอบให้แก่ทีมที่ประสบความสำเร็จใน 7ข้อมูลจากhttp://livescoresdaily.net เว็บให้บริการข้อมูล ลาลีกา สเปน

This entry was posted in ข่าวฟุตบอล. Bookmark the permalink.