เคลตัน ซิลวา กองหน้าฟอร์มร้อน

sbo sport book online หนังสือกีฬาเบื่อคนไทย รายงานข่าวกีฬา ในเมืองไทย ผ่านเว็บบล๊อกต่างๆๆ

เคลตัน ซิลวา กองหน้าฟอร์มร้อน

เคลตัน ซิลวา กองหน้าฟอร์มร้อน

เคลตัน ซิลวา กองหน้าฟอร์มร้อนของ BEC TERO ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI สุดปลื้มหลังยิงกระฉูด 4 ลูกใน 3 แมตการแข่งขันบอลหลัง ฟุ้งฟอร์มเทพกลับมาแล้ว พร้อมอวย เรเน่ เดอซาเยียร์ คือยอดผู้ฝึกสอนทีมบอล มั่นใจพาทีมติดท็อปทรี
ปืนฝืดไประยะหนึ่งสำหรับ เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวแซมบ้าของ BEC TERO ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI แต่ทว่าใน 3 แมตการแข่งขันบอลหลังสุด หัวหอกจอมแอ็คระเบิดฟอร์มร้อนแรงด้วยการซัลโวไป 4 ประตู(เชียงราย 2 ลูก, อินทรีเพื่อนตำรวจ 1 ลูก, สมุทรสงคราม 1 ลูก) ขยับยอดการทะลวงตาข่ายขึ้นไปเป็น 8 ลูก รั้งรองดาวยิงสูงสุดของไทยพรีเมียร์ลีก

ทางด้านของ เคลตัน ซิลวา ได้ออกมากล่าวถึงฟอร์มของตัวเองในช่วงหลังว่า ผมพอใจกับผลงานของตัวเองใน 3 แมตการแข่งขันบอลหลังสุดที่ยิงได้ถึง 4 ลูก ก่อนหน้านี้ผมห่างหายจากการมีชื่อเป็นผู้ทำประตูไปสักระยะ แต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว และผมมีความสุขกับช่วงเวลาขณะนี้

เรากลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้ง หลังชนะรวดมา 3 แมตการแข่งขันบอล ผู้ฝึกสอนทีมบอล ใหม่ของเรา(เรเน่ เดอซาเยียร์) เขาเป็นผู้ฝึกสอนทีมบอล ที่ดี และมีการวางแท็คติกที่ยอดเยี่ยม ทำให้เหล่าตัวผู้เล่นทีมบอล ให้ความเคารพและเชื่อฟังเขา

จากฟอร์มของผมและผลงานของทีมเวลานี้ ผมเชื่อว่าเราจะทำอันดับท็อปทรีได้ ส่วนในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะคว้าแชมป์เอฟเอคัพให้ได้ เพื่อที่เราจะได้มีโอกาสไปแข่งขันฟุตบอลระดับเอเชียสักครั้ง ดาวยิงสูงสุดไทยลีกเมื่อปีที่แล้ว กล่าวปิดท้าย

SBO หรือ SBOBET สปอร์ตบุ๊ค มีเกมส์แข่งขันกีฬาต่างๆ ให้เลือกมากกว่า 500 เกมส์ต่อสัปดาห์ ครอบคลุมรายการเข่งฟุตบอลใหญ่ๆ ทุกนัดและรายการกีฬานานาชาติต่างๆ นำเสนข่าวกีฬา sbo

This entry was posted in sbo thai and tagged . Bookmark the permalink.