อานนท์ วงศ์ทะจัน sbo

อานนท์ วงศ์ทะจัน sbo  กองหลังตัวเก่ง

อานนท์ วงศ์ทะจัน  sbo

อานนท์ วงศ์ทะจัน sbo

อานนท์ วงศ์ทะจัน กองหลังตัวเก่ง แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ FC เป็นปลื้มหลังสโมสรsbo กีฬาฟุตบอลออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ ได้เป็นอย่างดี ลั่นขอสู้ตายในถิ่นหวังพา ทัพฟ้า ไร้พ่ายใน ธูปะเตมีย์ ให้ได้

เปิดตัวในซีซั่นนี้อย่างสวยหรูสำหรับ อินทรีทัพฟ้า แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ FC หลังจากแข่งไป 2 นัด เก็บ 6 แต้มเต็ม อีกทั้งลีกคัพก็ยังสามารถคว่ำสโมสร กีฬาฟุตบอลดังอย่าง พลัง M โอสถสภา M -150 สระบุรี ไปได้ 4-1 ทว่า 3 แมตการแข่งขันsbo กีฬาลูกหนัง ต่อไปนั้นถือว่า ทัพฟ้า จะต้องเจองานหิน เนื่องจากต้องดวลทั้ง โคราช-บางกอก และ ปตท.ระยอง ที่เป็นสโมสรกีฬาฟุตบอลเต็งทั้งหมด โดยเฉพาะแมตการแข่งขันกีฬาลูกหนัง ต่อไปที่ ทัพฟ้า จะเปิดบ้านดวล สวาดแคท นั้นถือว่าเป็นแมตการแข่งขันกีฬาลูกหนัง สำคัญอีกแมตการแข่งขันกีฬาลูกหนัง เลยทีเดียว

ล่าสุด เจ้าเสือ อานนท์ วงศ์ทะจัน กองหลังตัวใหม่ที่ถือเป็นตัวหลักของสโมสรsbo กีฬาฟุตบอลอีกราย ได้ออกมากล่าวว่า ก็ต้องยอมรับว่าผมและเพื่อนร่วมสโมสร กีฬาฟุตบอล ค่อนข้างปลื้มกับผลงานในช่วงออกสตาร์ทเราเป็นอย่างมาก เพราะสามารถขึ้นมาเกาะกลุ่มหัวตารางได้ อีกทั้งก็เหมือนเป็นการพิสูจน์ตัวเองว่านักเตะจาก ดิวิชั่น 2 ที่โค้ชเลือกเข้ามาร่วมสโมสรกีฬาฟุตบอลนั้น สามารถยืนหยัดและช่วยสโมสรsbo กีฬาฟุตบอลเพื่อสู้ศึกดิวิชั่น 1 ได้อย่างไม่แพ้ใครเลยทีเดียว และผมก็หวังว่าในผลงานของเราในซีซั่นนี้จะดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังลุ้นตั๋วไทยลีกแบบสโมสรกีฬาฟุตบอลใหญ่ๆได้บ้าง

และส่วนตัวในปีนี้ผมเองก็ตั้งความหวังไว้ว่าจะช่วยสโมสรกีฬาฟุตบอลให้ได้มากที่สุด และเต็มที่ในทุกแมตการแข่งขันกีฬาลูกหนัง การแข่งขันที่ได้ลง โดยเฉพาะแมตการแข่งขันกีฬาลูกหนัง ในบ้าน ซึ่งผมนั้นยืนยันว่าจะขอเล่นให้เต็มที่มากที่สุดและจะไม่ให้ใคร มาเอา 3 คะแนนจาก แอร์ฟอร์ซฯ ไปได้ง่าย เพราะที่นี้คือบ้านของเรา รังเหย้าของเรา และมีกองเชียร์เราเต็มสนาม ดังนั้นผมเชื่อว่าเพื่อยนักเตะคิดเหมือนผมและผมเชื่อว่าทุกคนในสโมสรsbo กีฬาฟุตบอลหวังจะสร้างสถิติไร้พ่ายในรังเหย้า ธูปะเตมีย์ ให้ได้

ข่าวจาก http://tl.smmonline.net/news/81990.html

sbo

This entry was posted in sbo, sbo thai and tagged . Bookmark the permalink.